Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Chưng cư giá khá tốt tuyến phố Lê Văn Lương CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER

 BÁN CĂN HỘ CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER TRỰC TIẾP TỪ CHỦ ĐẦU TƯ HẢI PHÁT

"MUA NHÀ TRÚNG Ô TÔ CHEVROLET"  CĐT MỞ BÁN ĐỢT CUỐI CHUNG CƯ HP LANDMARK TOWER CHỈ TỪ 1,6 TỶ NHẬN NHÀ Ở NGAY.


 CƠ HỘI BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG CỰC LỚN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG. 

Giải đặc biệt 01 xe Chevrolet Cruze và hàng trăm giải thưởng có giá trị khác.
Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi xuất 5,5% năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc năm đầu.

THÔNG TIN VỊ TRÍ DỰ ÁN TẠI: VỊ TRÍ DỰ ÁN HP LANDMARK TOWER

HP LANDMARK TOWER (hay còn gọi là The Pride) là dự án chung cư trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, dự án HP LANDMARK TOWER thuộc Khu Đô thị mới An Hưng toạ lạc trên đường Lê Văn Lương kéo dài. Với tổng vốn đầu tư là 3.200 tỷ đồng, chung cư HP LANDMARK TOWER đang được khách hàng có nhu cầu mua nhà quan tâm đặc biệt.Vị trí dự án tham khảo Tại đây.

chung cư HP Landmark Tower toàn cảnh
Phối cảnh toàn bộ chung cư HP LANDMARK TOWER

“ HP Landmark Tower - nhà thật - giá trị thật! ”.

Website Hplandmarktower.info trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát - chủ đầu tư, chủ dự án của chung cư HP LANDMARK TOWER nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi tham khảo thông tin và liên hệ mua căn hộ.
Thông tin cơ bản về chung cư HP Landmark Tower
HP Landmark Tower là tên gọi chung của tổ hợp tòa nhà The Pride có ký hiệu là: TTDV02 thuộc khu đô thị mới An Hưng - Hà Nội. Là một trong những dự án trọng điểm của Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát, Tổ hợp thương mại dịch vụ và căn hộ cao cấp The Pride đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Bất động sản hiện nay. Chủ đầu tư kỳ vọng dự án tổ hợp The Pride sẽ là một thành phố thu nhỏ, đáp ứng hầu hết các nhu cầu của cư dân, tạo lên một môi trường sống mới: hiện đại, năng động cùng những thời khắc thư giãn tối đa và là điểm đến của những tập đoàn hàng đầu trong xu thế phát triển chung của thành phố Hà Nội.

Phối cảnh bên ngoài HP Landmark Tower
Phối cảnh bên ngoài và trung tâm thương mại

Mô tả dự án

Chung cư The Pride là công trình bao gồm 04 tòa tháp cao 35 và 45 tầng ( Không kể tầng hầm ) khối tháp 45 tầng được bố trí tại trung tâm của công trình. Bốn tòa tháp sử dụng chung một khối để 6 tầng và 1 tầng hầm. Tầng 1, 2 được bố trí là trung tâm thương mại, vui chơi giải trí và các khu vực phụ trợ, tầng 3 và 4 bố trí các khu vực đỗ xe và các dịch vụ khác, tầng 5 được bố trí các khu vực thể thao và dịch vụ chăm sóc sức khỏe, bể bơi với diện tích 744m2 và khu vực hoạt động công cộng của cộng đồng dân cư tòa nhà và cây xanh, tầng 6 là dịch vụ nhà ở, văn phòng cho thuê...

Các tòa của HP Landmark Tower
4 tòa tháp của chung cư HP Landmark Tower 

Hệ thống giao thông

Từ tầng hầm bố trí 14 thang máy hiện đại dành cho các khu vực thương mại, dịch vụ. 28 thang máy dành cho khu vực căn hộ, 14 thang bộ, 4 đường dốc và 02 thang máy nâng hàng. (Tầng 1 lên tầng 3 và 4 tầng để xe được bố trí đường dốc 2 chiều đảm bảo tiêu chuẩn cho xe lên xuống thuận tiện.) 

Thông tin chủ đầu tư và các đơn vị liên quan

  • Chủ đầu tư HP Landmark Tower : Công ty Cổ phần đầu tư Hải Phát
  • Lập dự án và thiết kế ý tưởng: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và Sunjin Engineering & Architectual ( Hàn Quốc ) 
  • Thiết kế kỹ thuật công trình: Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển kiến trúc I.D.E.A và WSP Hong Kong ltd. 
  • Quản lý giám sát dự án: Liên doanh ACO - CAVIAN (Australia). 
  • Quản lý bán hàng: Công ty cổ phần Bất động sản Hải Phát.
  • Đơn vị tài trợ vốn: Ngân hàng MB

Tổng mức đầu tư của dự án HP Landmark Tower

  • Tổng diện tích đất:        28.984 m2 
  • Diện tích xây dựng:       11.390 m2 (39.3%)
  • Tổng diện tích sàn:        323.613 m2
  • Diện tích sàn căn hộ:     221.047 m2
  • Diện tích Trung tâm thương mại:   24.372m2
  • Diện tích Văn phòng:      6.941m2

Nghiên cứu kỹ hơn về vị trí đắc địa của chung cư HP Landmark Tower

Vị trí của chung cư HP Landmark Tower The Pride thuận tiện về mọi mặt, cả trường học, bệnh viện, siêu thị cũng như ga tàu, công viên, xem hình dưới
liên kết vùng của HP Landmark Tower

Các phần tử lân cận với chung cư HP Landmark Tower 

  • The Pride tọa lạc ngay tại trung tâm quần thể các khu đô thị Văn Khê, Dương Nội, An Hưng, Usilk City, Park City và ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài. Là yếu tố thuận lợi tạo sự liên kết dễ dàng cho The Pride tới trung tâm Thành Phố và các khu đô thị lớn trong quần thể đô thị phía tây Thành Phố Hà Nội.
     
  • Tổ hợp tòa nhà chung cư HP Landmark Tower The Pride nằm trên đường Lê Văn Lương kéo dài, mặt cắt ngang 40m, diện tích đất chiếm hơn 20Ha đi qua khu đô thị Phùng Khoan, Vạn Phúc, Dương Nội, cắt đường Lê Trọng Tấn nối với vành đai 4 xã Yên Nghĩa ( Quận Hà Đông ). Tuyến đường này với tiêu chuẩn là đường phố chính đô thị, sẽ trở thành đại lộ chính của  Quận Hà Đông kết nối với Thủ đô Hà Nội nhằm hỗ trợ cho đường Q6 hiện nay đã quá tải, đồng thời tạo đà phát triển toàn diện các dự án khu vực đô thị phía Bắc Quận Hà Đông. 
     
  • Phía Đông Bắc giáp khu tổ hợp thương mại khách sạn cao cấp ( TTDV03 ) đô thị An Hưng tổ hợp tòa nhà Usilk City ( Sông Đà Thăng Long ). 
     
  • Phía Đông Nam giáp với khu biệt thự, nhà liền kề khu đô thị An Hưng.
     
  • Phía Tây Nam giáp sông đào La Khê.
  • HOTLINE 093 404 1668,; 0942 3686 74

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét